Wednesday, January 18, 2017

Partner Visa เสื้อผ้าอยู่ครบ



Partner Visa ก็เป็นปกติอยู่แล้วที่ต้องมีการเอารูปมาประกอบการขอวีซ่า

ก็อยากจะแนะนำนะครับว่า
รูปภาพต่างๆที่ใช้ในการขอวีซ่า


ไม่ต้องโป๊เปลีอย
ไม่ต้องเป็นภาพในห้องนอน

ไม่ต้องเป็นอะไรส่อไปในทางนั้น (ทางใหนหละ)

ไม่ต้อง x-rated

รูปภาพที่เราใช้ประกอบในการขอวีซ่า ก็สามารถเป็นรูปภาพการใช้ชีวิตไปตามปกติของเรา

รูปภาพ กิน เล่น เที่ยว กัน 2 คน หรือกับเพื่อนฝูง หรือกับคนในครอบครัว ทั้งครอบครัวเขาและครอบครัวเรา

ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องในห้องนอน
ไม่ต้องแก้ผ้าโชว์พุง


สงสาร case office คนที่เขาต้องดูเอกสาร ต้องพิจารณา case ด้วย
เราคิดว่า case officer ฉลาดและมีหยักพอ ที่จะมองออกว่าอะไรเป็นอะไร

ไม่ต้องไปแสดงบท love scene ให้ใครดูนะครับ
มันดูไม่งาม... มันเป็นเรื่องส่วนตัวของใครของมัน
บางทีเราก็ไม่จำเป็นเอาเรื่องส่วนตัวมาตีแผ่สะแบบว่า... จนเกินไป
เพียงเพราะเพื่ออยากจะได้วีซ่า

เราคิดว่า ไม่ต้องทำกันถึงขนาดนั้นนะครับ

หยุดความเชื่อเก่าๆ
สมัยดึกดำบันกันเถอะพวกเรา

ไม่ต้อง desperate ขนาดนั้น

ยุคนี้ ยุค 4G แล้วจ๊ะ โลกมันเปลี่ยนไป
การเตรียมเอกสารทำวีซ่าทุกชนิดก็ต้องเปลี่ยนไปด้วย

รวมไปถึงการเก็บเอกสารของพวก Partner Visa พวกรูปถ่ายอย่างที่บอก

No comments:

Post a Comment