Saturday, January 28, 2017

ร้านนวดแฝง



ถามมาตอบไป

หนูหริ่งชายถาม:

ขออนุญาตสอบถามเรื่อง 457 ครับ ผมเกรงว่าจะถูกหลอก เนื่องจาก มีคนจะเสนอทำ 457 ให้ตำแหน่ง หมอนวด แต่ทำงานจริงๆเป็น reception ดูแลทุกอย่างในร้าน มีนวดด้วยบางครั้ง ผมมีใบจบ Remedial Massage แบบ RPL แล้ว แต่ ประเด็นคือ ร้านกำลังจะเปิดในเดือน Feb 2017 นี้ครับ แต่ เจ้าของร้านจะทำแอบแฝง ให้กับ ลูกค้าคือ มีพิเศษทำ มือ ได้ อย่างเดียวครับ ไมีมี sex หรือ body to body ครับ เปิดเป็นสไตล์ Japan แบบ น่ารัก แอ๊บแบ้ว พนักงานจะเน้นคนญี่ปุ่นกับคนไทย
คำถามข้องใจคือ 


1: ถ้าอิมมิเกรชั่นรู้ว่า ร้านมีแอบแฝง เรื่องวิซ่า จะผ่านไหมครับ
2: ถ้าระหว่างที่ผมทำงานอยู่ในร้าน เกิดมี อิมมิเกรชั่น มาใช้ บริการแล้วพบว่ามีแอบแฝง ผมจะโดนจับไปด้วยไหมครับ ถึงแม้เราไม่ได้ทำ เราเป็นแค่ reception
3: จะถูกส่งกลับทันที หรือ มีบทลงโทษอะไรบ้าง ถ้าหาก อิมมิเกรชั่น ลงร้าน


P’ J ตอบ:

1. ไม่ผ่าน
2. ไม่โดน เราไม่ได้ทำ แต่คนที่ทำจะโดนจับ
3. case-by-case

No comments:

Post a Comment