Tuesday, January 10, 2017

วีซ่าออสเตรเลีย วีซ่านักเรียน ไม่ได้ต่อได้เรื่อยๆ จริงเหรอ


วีซ่านักเรียนมันต่อไม่ได้เรื่อยๆจริงเหรอ

ทำไมหละ

แต่เราก็พร้อมที่จะจ่ายค่าเทอม โรงเรียนได้ตังค์
รัฐบาลมีรายได้จากภาษี ไม่ไดีเหรอ
นั่นมันคือแนวคิดแบบเก่าๆ เดิมๆ

เมื่อโลกเปลี่ยนไป นโยบายรัฐบาลเปลี่ยนไป

ฉันใดก็ฉันนั้น 


ทุกอย่างก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง ตามเหตุและผล ที่มันเป็นอยู่

วีซ่านักเรียนก็เช่นเดียวกัน
กับ requirement ที่เปลี่ยนแปลง

แล้วเกิดอะไรขึ้นหลัง 01 Jul 2016

แล้วถ้าตอนนี้ถือวีซ่านักเรียนอยู่ เราควรจะเดินทางไปทางใหนดี
เราก็ควรต้องมองหาวีซ่า subclass ตัวอื่นด้วย

Note: Visa subclass 190, point ต้องได้ 55 นะครับ ไม่ใช่ 50 อาจจะพูดผิดตรงช่วงท้ายๆ

No comments:

Post a Comment