Thursday, July 4, 2019

ผลการเรียน 5 ปี subclass 482, TSS subclass 186 ENS, subclass 187 RSMS




ผ่านไปแล้วอีก 1 case, subclass 186 ENS ขอ PR โดยที่ไม่ต้องสอบภาษาอังกฤษ

ได้ PR กันไปแล้วอีกหนึ่งคน

ในขณะที่หลาย ๆ คนส่ง inbox, email, comment หรือ LINE เข้ามาถามว่าผลการเรียน 5 ปีที่เป็นภาษาอังกฤษ ใช้แทนการสอบภาษาอังกฤษ ในการขอวีซ่า subclass 482 TSS, subclass 186 ENS (Transitioanl Stream) และก็ subclass 187 RSMS (Transitional Steam) ใช้ได้จริงเหรอ

ในขณะที่บางคนก็บอกว่า เขาไปถามหรือปรึกษามาจากที่อื่นบอกว่า ถ้าจะขอ PR, subclass 186 ENS และ subclass 187 RSMS จะต้องสอบ IELTS ให้ได้ 6 each band เท่านั้น ไม่สามารถใช้ผลการเรียน 5 ปีได้

ในขณะที่พวกหนู ๆ ไปถามไถ่บริษัทอื่น

ในขณะที่พวกหนู ๆ ส่ง inbox, email หรือ LINE เข้ามาถาม P' J (P' J จะตอบกลับไปว่า ให้ไปอ่านใน blog ที่ P' J เขียน)

น้อง "G" จาก WA ทำงานเป็น cook ติดต่อมาให้เราทำเรื่องให้เลย

ใช่จ๊ะ เขาไม่ถามไถ่มาก
คนที่เขาจะทำหนะ เขาศึกษามาแล้ว เขาอ่านข้อมูลที่เรา post ให้หน้า page หรือ Timeline มาแล้ว

น้อง "G" จาก WA ส่งใบ certificate ต่าง ๆ มาให้เรา check ว่าน้องเรียนครบ 5 ปีมั้ย (มีค่าใช้จ่ายในการ check จ๊ะ)

พอเรา check แล้วว่าน้องเรียนครบ 5 ปีจริง
ไม่ต้องสอบ IELTS 6 each band
เราก็เริ่มทำเรื่องขอ PR กันเลย subclass 186
วีซ่าน้องผ่านแล้ว ผ่านไปได้ด้วยดี ๆ ทั้ง ๆ ที่สัญญาเช่าของร้านก็ใกล้จะหมดแล้ว ก็ถือว่าโชคดีไป ได้วีซ่า ได้ PR แล้ว ก่อนที่สัญญาเช่า้ร้านจะหมด

หลาย ๆ คนปล่อยให้โอกาสผ่านไป
หลาย ๆ คนคอยถามคนนั้นที คนนี้ที 

เราไม่ว่ากัน

เอาเป็นว่าน้อง "G" WA ไม่ปล่อยเวลาให้เสียไป
ตัดสินใจแล้วทำเลย
ได้ PR ไปเป็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ยินดีด้วยนะครับ
สินค้าดี ใช้แล้วช่วยบอกต่อ

มีประโยชน์โปรดแชร์


No comments:

Post a Comment