Monday, July 1, 2019

อุทธรณ์หรือไม่อุทธรณ์


ลูกค้า AAT ของ "J Migration Team" ไม่ว่าจะอยู่รัฐไหน ๆ
เราสามารถบินไปเพื่อ represent ลูกค้าทุกคนได้เสมอ

ลูกค้า AAT ที่ VIC เราก็สามารถบินไปที่ AAT VIC ได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มใด ๆ ทั้งสิ้น

ลูกค้า AAT ที่ QLD เราก็สามารถบินไปที่ AAT QLD ได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มใด ๆ ทั้งสิ้น

ลูกค้า AAT ที่ WA เราก็สามารถบินไปที่ AAT WA ได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มใด ๆ ทั้งสิ้น

ลูกค้า AAT ที่ NSW เราก็ไปให้อยู่แล้ว เป็นเรื่องปรกติ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มใด ๆ ทั้งสิ้น

... เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง...

No comments:

Post a Comment