Saturday, March 28, 2020

เลือกเวลายื่นได้ด้วยเหรอ



"เลือกเวลายื่นได้ด้วยเหรอ"

Feeling good Saturday

ขำ ๆ เบา ๆ อย่าคิดมาก

ไม่นะไม่
เราไม่ได้มี option ให้ลูกค้าเลือกว่าจะต้องยื่นเรื่องหรือ submit อะไร ยังไง วันไหน เวลาไหน

ฤกษ์ของเราคือฤกษ์สะดวกจ๊ะ

ทุกคนไม่ต้องไปดูหมอดูอะไรมาหรอก
It's doesn't work with us.

พี่ก็อาจจะมีบ้างที่บางที เราก็แอบ flexible ให้กับแค่ใครบางคนไม่กี่คน
พี่อาจจะมี request มาว่าอยากให้ submit เวลานั้น เวลานี้ เวลาดีของพี่

น้องก็นั่งอยู่หน้าจอ รอ click submit ให้
เพราะพี่คนนี้เราอยู่ด้วยกันมานาน
ตั้งแต่สมัยพี่ยื่นเรื่อง Partner Visa เอง
พี่ยื่นเรื่องเอง รอยรั่ว เยอะมาก
พี่มาให้เราซ่อม มาให้เราปะ อุดรูรั่วต่าง ๆ ให้

มาวันนี้พี่จะได้ยื่น citizen แล้ว

เราดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพี่และลูกชายนะครับ

เวลาดีของพี่ 18:54 (6:54pm)
อะนะ เราก็จัดให้

หรือน้องบางคน (Gold Coast) บอกว่าอยากได้วันพฤหัส
อะนะ เราก็จัดให้เงียบ ๆ แต่ก็ไม่รับปากนะ เพราะเราไม่อยากกดดันตัวเอง

เราไม่รับปากใครทั้งสิ้น เพราะโดยส่วนตัวแล้ว เราไม่ได้เชื่อเรื่องพวกนี้
เราเด็กสายวิทย์จ๊ะ

ก่อนที่หนู ๆ จะไปไหว้พระ 9 วัด
หนูมาไหว้ P' J จะดีกว่ามั้ย
หรือไหว้พระในบ้านดีที่สุดจ๊ะ

รักนะ

No comments:

Post a Comment