Saturday, March 14, 2020

Student Visa to Partner Visa; 15 March 2020

Greetings from a beautiful Gold Coast; Surfers Paradise.... I think it's "J" Paradise as well.

น้องนักเรียนหลาย ๆ คน วีซ่าจะหมด 15 March 2020; พรุ่งนี้

น้องหลาย ๆ คนทักเข้ามาให้เรารีบยื่น Partner Visa วีซ่าคู่รัก ให้

ดีมากเลยจ๊ะ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง
เอาเงินค่าเทอมมาจ่ายค่าสมัครวีซ่าดีกว่ามั้ย

น้องหลาย ๆ คนติดต่อเข้ามา last minutes; 2 weeks ก่อนวีซ่าหมด
ได้หมดถ้าสดชื่น
ทีมงาน P' J เป็นทีมอึดจ๊ะ
ถ้าไม่อึดอยู่กับ P' J ไม่ได้

เรายื่นเรื่องได้ทัน

ตอนนี้ case ของน้อง ๆ ทุกคนที่ต้องยื่น Partner Visa ก่อนวันที่ 15 March 2020 เรายื่นให้หมดแล้ว

เราช่วยชีวิตเอาไว้ได้หลายคน
ชีวิตที่ต้องจ่ายค่าเทอม
ชีวิตที่ลงเรียนตาม college low quality ห้องแถว ไร้สาระ

save เงินไปได้เยอะ
ค่าเทอมผ่อนจ่ายได้เป็นเทอม ๆ ก็จริง แต่กันก็เยอะอยู่นะ

โดยเฉพาะน้อง ๆ หลาย ๆ คนลงเรียนที่วนเวียนและเวียนวนอยู่แถว Marketing บ้าง, Mamangement บ้าง, Project Management บ้าง Leadership Management บ้าง

คือพวกหนูลงเรียนอะไรพวกนี้มิทราบ มันต่อยอดขอ PR ได้ยากมาก สาขา general พวกนี้ และมันก็เรียนคล้าย ๆ กันป๊ะ

แต่ anyway เอาเป็นว่าน้อง ๆ ที่ทำเรื่อง Partner Visa เรากับ ตอนนี้ก็ยื่นไปหมดแล้วจ๊ะ

ทุก case

ก่อนวีซ่าหมด 15 March 2020; tomorrow


เดี๋ยวพรุ่งนี้ midnight Bridging Visa A ก็ take effect แล้ว
สบายกันไปหลายคน หลายคู่

ถ้าคิดจะทำ Partner Visa อย่ามัวแต่คิดว่า ตัวเองเอกสารยังไม่พอ
เอกสารคู่เรายังไม่พร้อม
อยู่ด้วยกันยังไม่ถึง 12 เดือน นั่น นี่ โน่น

มันมีบางสิ่งที่เรียกว่า "register of relationship" จ๊ะ ที่เราสามารถทำได้
ยกเว้น WA (ทำไมนะ!!!)


ก็ยื่นและส่ง receipt ตัว register of relationship เข้าไปก่อนได้
ไม่ต้องรอใบ register of relationship certificate ด้วยซ้ำ
มันทำได้

ปรึกษาผู้รู้
แล้วชีวิตหนูจะสบาย

สำหรับหลาย ๆ คู่
หลาย ๆ ชีวิตที่วีซ่าจะหมด 15 March 2020
ตอนนี้ก็ไม่ต้อง worries แล้ว

ไม่ต้องเปลืองตังค์ลงทะเบียนเรียนแล้ว
ถึงแม้หลาย ๆ คู่เพิ่งติดต่อมา last minutes; 2 อาทิตย์ที่แล้วก็ตาม

ชิลแล้ว

เราและทีมงานเอาอยู่
เราและทีมงานจัดการให้ได้

...สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ...

ปรบมือรัว ๆ สิจ๊ะ รออะไร

"J Migration Team" is our name, the service is our game.

Pat ourselves on the back.
Celebrates small wins along the way.

No comments:

Post a Comment