Saturday, March 21, 2020

Covid-19; ตรวจร่างกาย Bupa Medical Visa Services

เนื่องด้วย Covid-19 outbreak ในช่วงนี้
Bupa Medical Visa Services ไม่สามารถตรวจร่างกายให้กับคนที่สมัครวีซ่าภายในประเทศออสเตรเลียได้

สำหรับคนที่ book วันไปแล้ว หลาย ๆ คนก็โดนเลื่อน ถ้าได้วันใหม่แล้วทาง Bupa Medcial Visa Services จะติดต่อเราเอง เราไม่ต้องติดต่อ Bupa

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ book วัน 
ลูกค้าของ "J Migration Team" ทุกคนก็ต้อง check ที่ website ของ Bupa Medical Visa Services เองนะครับ เพราะเราส่ง link ไปให้แล้วใน email ทุก case

เราแนะนำว่าให้เขาไป check เองทุกวันจะดีที่สุด ถ้าวันไหนที่มันเปิด เราจะได้ตรวจร่างกายให้มันเสร็จ ๆ ไป

case ทุก case ของ "J Migration Team" ที่ยังไม่ได้ตรวจร่างกาย เรา email ไปที่อิมมิเกรชั่นแล้ว เราแจ้งอิมมิเกรชั่นไปหมดแล้วทุก case ดังนั้นลูกค้าของเราทุก case ทุก subclass สบายใจได้

ถ้าทำ case กับเรา เราดูแลให้ทุกสิ่งอย่าง ป้อนข้าว ป้อนน้ำ เหลือแค่แต่จะเคี้ยวให้เท่านั้นแหละ

เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง

ส่วน case ไหนที่ตรวจร่างกายแล้ว ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งเรา เพราะมันจะขึ้นในระบบ ImmiAccount ของเราเอง 

ไม่ต้องห่วง
สบายใจได้
เรา monitor ทุก case อย่างใกล้ชิด
จับชีพจรกันอยู่เสมอ

กับสถานการณ์แบบนี้ ได้โปรดช่วยเหลือ เอื้อเฟื้อแบ่งปัน
ซื้อของเท่าที่จำเป็นต้องใช้เท่านั้น
อย่ากักตุนอะไรโดยมิใช่เหตุ
อย่าเป็นพวก "Herd Thinking"... I think we are better than this.

Love.
Stay safe.
Stay calm.
Use both your heart and your head.
Be nice to one another.
Don't panic buying.

No comments:

Post a Comment