Friday, October 2, 2020

Citizenship; 10th birthday

 

ขอบคุณน้อง "spiderman" มากเลยครับ สำหรับ such a lovely card you've given me
น่ารักมากเลยครับลูก
ลุงจอห์นจะเก็บ card นี้เอาไว้ตราบนานเท่านาน

ตอนนี้หนูอายุเพิ่งจะ 10 ขวบเอง
เรียนอยู่ year 4 อาจจะจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหนูในช่วงนี้ยังไม่ได้

ขอให้หนูเป็นเด็กดี
เป็นคนดีของสังคม
ไม่ทำตัวเหมือนลุง ๆ ป้า ๆ หลาย ๆ คนในกลุ่ม "เผือก" นะลูก
พวกเราเป็นคนดี พวกเรามีค่ามากกว่านั้น

สังคมนี้จะน่าอยู่อีกเยอะ ถ้าสังคมมีคนดี ๆ เด็กดี ๆ อย่างหนู
ลุงจอห์นขอให้หนูตั้งใจเรียนนะลูก
เป็นคนดีของพ่อแม่และครอบครัว

เกิดที่นี่ และใช้เวลาอยู่ที่นี่ 10 ปีแรกก็สามารถเป็น citizen ได้
หลาย ๆ คนที่ส่ง inbox เข้ามาสอบถาม
ก็ลองไล่ ๆ อ่านดูก่อนนะครับ ข้อมูลส่วนมากมีแล้วใน blog และ page นี้

ศึกษาข้อมูลก่อน 
ทำการบ้านมาก่อน
จะได้ไม่เสียเวลาซึ่งกันและกัน 
วันหนึ่งมีแค่ 24 hr
หรือจะให้อธิบายแบบ "พิมรี่พาย"

No comments:

Post a Comment