Friday, October 2, 2020

Partner Visa; วีซ่าขาด ได้ TR & PR พร้อมกัน


คนสมัคร Partner Visa ก็วีซ่าขาด
แฟนที่สปอนเซอร์ก็มีคดีติดตัว
แต่เราก็จัดการให้ได้
ไม่ได้ยากเกินเอื้อม

ได้ TR และ PR พร้อมกัน
พร้อมทั้งลูกสาวด้วย

คนที่วีซ่าขาดแล้วออกไปยื่นเรื่องที่นอกประเทศได้กลับมาทุกคน
ตลอดระยะ 12 ปีที่ผ่านมาที่เราทำ case

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา
ขอบคุณที่เชื่อใจเรา ไม่ทู่ซี้อยู่ต่อ 

บางทีคนเราก็ต้องยอมที่แยกกันชั่วคราว
อดเปรี้ยวไว้กินหวาน

เป็นไงหละ ได้ TR + PR ภายในเวลาเดียวกัน
เราจัดให้ได้

ถ้ามงไม่ลงจะงงมาก :)

สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ

No comments:

Post a Comment