Wednesday, August 25, 2021

วีซ่าทำงานที่มีนายจ้างสปอนเซอร์

วีซ่า subclass 482 TSS; Temporary Skill Shortage visa คือวีซ่าทำงานที่ถูกต้องตามกฎหมาย เราจะต้องมีนายจ้างที่พร้อมที่จะทำเรื่องหรือสปอนเซอร์ก่อน เราถึงจะทำเรื่องได้


วีซ่า subclass 494; Skilled Employer-Sponsored Regional (Provisional) visa คือวีซ่าทำงานที่ถูกต้องตามกฎหมาย นายจ้างจะต้องอยู่เมืองรอบนอกเท่านั้น; regional area เราจะต้องมีนายจ้างที่พร้อมที่จะทำเรื่องหรือสปอนเซอร์ก่อน เราถึงจะทำเรื่องได้


วีซ่า subclass 186 ENS; Employer Nomination Scheme visa คือ PR ที่มีนายจ้างสปอนเซอร์ มีหลาย stream หลายแบบ ทำ Direct Entry มาจากต่างประเทศหรือในประเทศได้ เราจะต้องมีนายจ้างที่พร้อมที่จะทำเรื่องหรือสปอนเซอร์ก่อน เราถึงจะทำเรื่องได้


ถ้าหากยังไม่มีนายจ้างที่จะสปอนเซอร์ ก็ศึกษาข้อมูลที่หน้า page หรือใน blog ไปก่อนนะครับ ทำการบ้านกันไปก่อน ศึกษาหาข้อมูลกันไปก่อน


มีนายจ้างเมื่อไหร่ แล้วค่อยมาคุยกันในขั้นตอนของการทำวีซ่า
จะได้ save time ซึ่งกันและกัน เพราะเราไม่ได้มี service ในการหานายจ้างให้ ต้องหากันเองครับ

No comments:

Post a Comment