Friday, August 20, 2021

จากวีซ่าขาด ไปเป็น PR


ชีวิตคนเรา เปลี่ยนได้ ถ้าปรึกษาถูกคน ถูกที่ ถูกเวลา
จาก someone ที่วีซ่าขาด จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ เราไม่ judge ใคร

I am here to help.

ขอบคุณที่เชื่อใจ
ถ้าเราบอกว่าต้องออกไปยื่นเรื่องนอกประเทศ ก็ไปเถอะ
รีบไป จะได้รีบกลับเข้ามา
ไม่ใช่ นั่น นี่ โน่น โน่น นี่ นั่น
ไม่อยากแยกกันกับแฟน ต่าง ๆ นานา

บางที คนเราก็ต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวาน

ทำตาม step ที่เราบอก
เราจะ leads the way เอง
ขอแค่เชื่อใจ
ข้ออ้างไม่ต้องเยอะ
ทำตามที่เราบอก เดี๋ยวก็ดีเอง

จากวีซ่าขาด
ตอนนี้ก็ได้ PR แล้ว
ชีวิตดีขึ้นเยอะ ต่อไปก็ขอ citizen นะครับ

เราไม่ใช่ผู้วิเศษ
ที่จะเสกปราสาทงามให้เธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช
ไม่มีราชรถเลิศเลอ
แต่เรามีใจพิเศษ
จะพาเธอผ่านพ้นเรื่องนี้ไป
เราไม่ใช่คนยิ่งใหญ่
ร่ำรวยจ่ายเงินเร็วร้อนแรง
ไม่มีอำนาจใด
ประหนึ่งเจ้าชายจะสำแดง
มีเพียงหัวใจ
จะพาเธอผ่านพ้นเรื่องนี้ไป

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา
สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ

"ครอบครัว J" เล็ก ๆ เฉพาะคนรู้ใจ

No comments:

Post a Comment