Tuesday, July 25, 2023

Partner Visa: ตัวอย่าง relationship detail แบบกรุบกริบ

Partner Visa: ตัวอย่าง relationship detail แบบกรุบกริบนะครับ

แต่ละคน แต่ละ case ไม่เหมือนกัน

ของเราไม่ต้องเหมือนใคร และไม่ต้องมีมีใครมาเหมือนของเรา 🙂

"วันที่ 32 ธันวาคม วันวาเลนไทน์ แห่งประเทศ J, ฉันกับเพื่อน ๆ กลุ่มหนึ่งจาก Gold Coast มาเที่ยวที่คลับที่ไทยทาวน์, Sydney ฉันมองเห็นผู้ชายคนหนึ่ง วงแขนกล้ามเป็นมัด ๆ อุ้ยน่าจะกัดแขนเล่นเบา ๆ น่ากระซิบ เบียดกายกระแซะ แล้ววางมือแมะ ไว้บนหัวเข่า อยากกระซิบเบา ๆ ว่าตอนนี้เหงาใจจังเลย ฉันมองเขา เขามองฉัน เรามองซึ่งกันและกัน ฉันก็เลยรวบรวมความกล้าเดินเข้าไปหาเขาและชวนเขาไปเต้นรำที่ dance floor คืนนั้นเรากลึ่ม ๆ ด้วยกันทั้งคู่แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก คืนนั้นเรามีการแลกเบอร์โทรกัน เพราะวันรุ่งขึ้นฉันต้องเดินทางกลับมาที่ Gold Coast ก่อนขึ้นเครื่องฉันก็ได้รับข้อความจากเขาว่า หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะครับ หลังจากนั้นเราก็ส่งข้อความหากันเรื่อยมา… etc…etc…."

No comments:

Post a Comment