Saturday, July 29, 2023

Partner Visa; พินัยกรรม


ชีวิตคนเรา บางทีมันก็ไม่ต่างจากละครนะครับ
ยิ่งครอบครัวสมัยนี้ ครอบครัวยุค 5G
modern family เอย
blended family เอย

ลูกเธอ ลูกฉัน มาตีลูกเรา

เราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิต
ยิ่งชีวิตต่างแดนด้วยแล้ว บางทีก็หัวเดียวกระเทียมลีบ 

การมีพินัยกรรมก็เป็นการช่วยลดปัญหาต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนะครับ มีเอาไว้หน่อยก็ดี เกิดอะไรขึ้นมา ชีวิตเราจะได้ไม่ต้องวุ่นวายมากจนเกินไป

No comments:

Post a Comment