Wednesday, September 14, 2016

วีซ่าออสเตรเลีย Partner Visa รักแรกพบ


Partner Visa หรือวีซ่าสำหรับคู่รักนั้น เรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ไม่เหมือนกัน

บางคนพบรักกัน online
บางคนพบรักกันที่ร้านอาหารพวก fast food
บางคนพบรักเพราะนั่งทานข้าวที่ร้านอาหาร นั่งโต๊ะข้างๆกัน ก็เลยได้คุยกัน
บางคนพบรักบนรถบัส
บางคนรักกันตั้งแต่สมัยเรียน
บางคนพบรักกันที่ทำงาน
บางคนพบรักเพราะฝนตก เดินข้ามถนนแล้วมีคนเอาร่มมาให้ 

เหมือนในหนัง ยังไงยังงั้น...

เป็นไงหละ ความรัก ความสัมพันธ์ และเรื่องราวของแต่ละคู่ แต่ละคน ไม่เหมือนใคร และเราไม่จำเป็นต้องให้ใครมาเหมือน

ดังนั้น เราไม่ต้อง worries ว่า เอ๊ะ คู่รักเราเป็นแบบนี้ 
เราเจอกันแบบนี้
case officer จะเชื่อเราหรือเปล่านะ

ขอให้ทุกอย่างเป็นความจริง เป็นความรักที่มั่นคง เป็นรักจริง ไม่ใช่พวกจ้างแต่ง ทุกอย่างก็ OK แล้วครับ

No comments:

Post a Comment