Sunday, September 18, 2016

วีซ่าออสเตรเลีย visa subclass 457 สามารถต่อได้เรื่อยๆ




วีซ่า subclass 457 หรือวีซ่าที่มีนายจ้างสปอนเซอร์นั้น ถ้าหากเมื่อครบเวลาที่ต้องขอ PR แล้ว แต่คุณสมบัติของเรายังไม่พร้อม เราก็สามารถต่อวีซ่า subclass 457 ไปได้เรื่อยเรื่อยๆทุก 4 ปี ไม่มีกำหนดหมด


เราอาจจะมีเหตุการณ์หลายๆเหตุการณ์ หรือองค์ประกอบหลายๆอย่าง ที่ทำให้เราไม่สามารถขอ PR ได้

อย่างเช่นถ้าหากเรามีการเปลี่ยนนายจ้างเราก็ต้องมาเริ่มนับ 0 ใหม่

ตราบใดที่คุณสมบัติของการขอวีซ่า subclass 457 ของเรายังครบอยู่ เราก็ยังสามารถที่จะต่อวีซ่า subclass 457 ไปได้เรื่อยๆ

แต่เราก็ต้อง make sure นะครับว่า เราขอวีซ่า subclass 457 ก่อนที่วีซ่าตัวเก่าของเราจะหมด เพราะมีหลายคนเข้าใจว่า หลังจาก visa หมดแล้วเขามีเวลา 90 วันในการที่จะหานายจ้างใหม่ อันนี้คนเข้าใจผิดกันนะครับ เพราะว่าถ้าเกิดวีซ่าเราหมดแล้วก็คือหมดเลย

ที่บอกว่าสามารถหานายจ้างใหม่ได้ภายใน 90 วันนั้นคือ เราต้องหานายจ้างใหม่หรือเปลี่ยน nomination (stage 2) ภายใน 90 วัน ในขณะที่วีซ่า subclass 457 ของเรายังมีอยู่ ดังนั้นต้องระวังกันตรงจุดนี้ด้วยนะครับ เพราะเราไม่อยากให้ใครวีซ่าขาดโดยที่ไม่จำเป็น

No comments:

Post a Comment