Sunday, September 23, 2018

วีซ่าขาด กับ Partner Visa offshore


"Open letter to น้อง J สุดหล่อ จาก P' J ที่หล่อยังไม่สุด"

วันนี้ วันอาทิตย์ที่ 23 Sep 2018
น้อง J สุดหล่อ (น้องเขาหล่อจริง ๆ เป็นนายแบบได้) จะต้องเดินทางออกไปยื่น Partner Visa ที่เมืองไทย

น้องวีซ่าขาด จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ เราไม่ judge ใครทั้งนั้น
เรามีหน้าที่ที่จะช่วยเหลือลูกค้าทุกคนที่เข้ามาหาเรา หรือติดต่อมาทาง online อะไร ยังไงก็ตาม

น้องติดต่อเรามาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้ว July 2017
แล้วน้องเขาก็จ่ายตังค์แล้วด้วยนะ ตั้งแต่ July 2017 ด้วย
ถ้าไม่จ่ายตังค์ เราก็คงไม่มานั่งประคบประหงม case ของน้องอยู่เป็นปีหรอกจ๊ะ

เงินมา งานไป มันเป็นสัจธรรมของชีวิตการทำงานหนะจ๊ะ อย่ามาโลกสวย
...งก...

คือแบบว่าเราติดต่อกันนานมากนะครับ
ก็อาจจะเป็นเพราะน้องยังไม่พร้อมที่เดินทาง ยังไม่พร้อมที่จะต้องแยกกันอยู่กับคนรัก

แน่นอน ของแบบนี้ มันเป็นเอกลักษณ์ส่วนบุคคล ของใครของมัน case-by-case เราก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร เราก็แล้วน้องเขาจะสะดวก

สะดวกจะเดินทางเมื่อไหร่ก็บอก
สะดวกจะให้เราทำเรื่องให้เมื่อไหร่ก็บอก ก็แค่นั้นเอง

วันนี้น้องพร้อมจะออกเดินทางแล้ว
เอกสารและข้อมูลอะไรต่าง ๆ ที่ P' J ก็มีพร้อมแล้วเหมือนกัน
ทีมงาน P' J ก็ stand by ที่จะยื่นเรื่องให้น้องแล้วเช่นเดียวกัน
เราก็คิดว่า ยื่นเรื่อง 2 วันก็น่าจะเสร็จ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะ P' J นั่งตรวจทานเอกสาร และจดหมายเรื่องราวความสัมพันธ์อะไรต่าง  ๆ นานาแล้ว

อ่านเรื่องราวความสัมพันธ์ของน้องกับแฟน
อ่านไป ซึ้งไป
น้องเขียนมาเป็นภาษาอังกฤษ เขียนได้ดีมาก
หรือใครจะเขียนมาเป็นภาษาไทยก็ได้นะครับ เราจะจัดการแปลให้เอง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจ๊ะ

แต่พี่ก็เขียนเพิ่มเติมให้นิดหน่อย จดหมายความสัมพันธ์จาก J Migration Team มันต้องเวอร์ มันต้องอลังการจ๊ะ ไม่งั้นมันไม่สมชื่อ... อะนะ... ว่ากันไป

วันนี้น้องออกเดินทางแล้ว
ตอนบ่าย  ๆ
P' J ขอให้น้อง J เดินทางด้วยความสวัสดิภาพนะครับ
คิดว่าคงไม่นาน น้องก็คงจะได้กลับมาหาแฟนสุดที่ love แล้ว
It won't be long. Hang in there.

P' J ขอขอบคุณ น้อง J ที่ให้ความไว้วางใจเรา ดูแลและทำเรื่องให้นะครับ
P' J และทีมงานรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมงานกันนะครับ

จะเห็นได้จาก case ของน้อง J นะครับ ว่าน้องเขาต้องการที่จะทำอะไรให้มันถูกต้อง ต้องการ legalise status ของตัวเอง ให้กลับมาอยู่ที่นี่ได้อย่างถูกต้อง ได้อย่างถูกกฎหมาย

น้อง J ทำได้
ทุกคนก็ทำได้ครับ

วีซ่าขาด แล้วอยู่อย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ หนะ ชีวิตไม่มีความสุขหรอกหนู
ถ้ามีแฟน ถ้าจะทำ Partner Visa ก็พากันรีบ ๆ ออกมาทำซะ

ออกไปรอแป๊บเดียว
เดี๋ยวก็ได้กลับมาแล้วครับ

...ด้วยรัก...

LINE: @JMigrationTeam (มี @ ข้างหน้าด้วย)
IG: @JMigrationTeam
Snapchat: @JMigrationTeam
YouTube: www.youtube.com/c/JMigration
Website: www.jmigrationteam.com
Podcast: Spotify, iTune และ platform ต่าง ๆ
SMS: +61 412470969

No comments:

Post a Comment