Saturday, September 22, 2018

วีซ่าขาด กับ Partner Visa


หนูหริ่ง: "พี่ค่ะ หนูวีซ่าขาด หนูมีแฟนอยู่ที่นี่ หนูต้องการทำ Partner Visa ถ้าหนูเข้าไปหาพี่ หนูจะโดนจับหรือเปล่าพี่? หนูจะสามารถทำเรื่องได้มั้ย? ...blah...blah"

หนูจ๋า เข้ามาปรึกษาได้จ๊ะ
หรือถ้าไม่สะดวกก็ติดต่อกันทาง email, LINE, inbox หรือ โทรศัพท์ก็ได้

ทำได้หรือเปล่าหนะเหรอ

ก็เอาเป็นว่า case วีซ่าขาดและทำ Partner Visa ของพี่ ทำผ่านทุก case

ทุก case ที่ออกไปยื่น Partner Visa ข้างนอกประเทศ ทุก case ผ่านหมด

ทุก case ได้กลับมาหาแฟน ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่กับแฟนที่นี่

ที่เหลือ ให้น้อง ให้หนูหริ่งตัดสินใจเองละกันนะครับ

พร้อมเมื่อไหร่ ก็ติดต่อเข้าละกัน
อย่ามัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ อยู่ เพียงเพราะเรารู้เท่าไม่ถึงไม่การ

วีซ่าขาด ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิด มันมีทางแก้
แต่เราเองก็ต้องเรียนรู้ที่จะแก้ไขด้วย ไม่ใช่มัวแต่หลบ ๆ ซ่อน ๆ อยู่

No comments:

Post a Comment