Saturday, March 9, 2019

ได้ PR แล้ว เลิกกับแฟนแล้ว แฟนบอกจะแจ้งอิมมิเกรชั่น

หนู่หริ่ง: "พี่คะ หนูได้ PR แล้วจาก Partner Visa, แฟนเก่าหนูบอกว่าจะแจ้งอิมมิเกรชั่น ให้ยกเลิกวีซ่าของหนู เขาทำได้จริง ๆ เหรอคะ"

P' J: "ไม่ได้จ๊ะ เพราะหนูได้ PR แล้ว และก่อนหน้านั้นหนู 2 คนก็รักกันจริง ขาเตียงยังไม่หัก หนูไม่ได้โกหกอะไรอิมมิเกรชั่น เขาทำอะไรหนูไม่ได้จ๊ะ"

P' J เปล่าชี้โพรงให้กระรอก
แต่ P' J ชี้โพรงให้หนู........ ให้หนูหริ่ง :)

ชีวิตเรา ทำไมเราจะต้องโดนขู่ โดนบังคับด้วยหละหนู
International Woman Day เพิ่งผ่านไปสด ๆ ร้อน ๆ 

Take control of your life สิจ๊ะ
อย่าให้ใครมากุมบังเหียนชีวิตเราได้

ตายละ สร้างความร้านฉาน คืองานของเราหรือเปล่านะ

No comments:

Post a Comment