Saturday, May 11, 2019

Partner Visa; form 888


Partner Visa form 888:
  • Form 888 เป็นอะไรที่ไม่เกี่ยวตัวเรา ทั้งคนสมัครและสปอนเซอร์
  • Form 888 เป็นฟอร์มสำหรับให้พยานเซ็น
  • พยานเป็นคนในครอบครับได้
  • พยานเป็นคนข้างบ้านได้ เป็นเพื่อนที่ทำงานได้
  • พยาน 2 คนอาจจะมาจากฝ่ายเราทั้งหมด
  • พยาน 2 คนอาจจะมาจากฝ่ายเขาทั้งหมด
  • พยาน 2 คน; 1 คนอาจจะมาจากฝ่ายเรา และอีก 1 คนอาจจะมีจากฝ่ายเขาก็ได้
  • พยาน 2 คนอย่างต่ำ แต่กฎหมายไม่ได้กำหนดว่ามากที่สุดเท่าไหร่ เราอยากจะมีพยานมากกว่า 2 คนก็ได้ ยิ่งเยอะยิ่งดี
  • ตอนที่พยานเซ็นเอกสารหน้า 4, ต่อหน้า JP, เราไม่ต้องไปกับเขา
  • เราไม่ต้องใช้เอกสารอะไรของเรา, passport ไม่ต้อง, IDs อะไรต่าง ๆ ไม่ต้อง
  • ปล่อยให้มันเป็นหน้าที่ของพยานของเรา ให้เขาเขียน ให้เขาเซ็นเอกสารต่อหน้า JP, มันไม่เกี่ยวกับเรา คนสมัครหรือคนสปอนเซอร์จ๊ะ
  • ID ของพยานไม่ต้องเซ็น JP, ไม่ต้องเซ็น true certified, ขอแค่ scan มาเป็นสี
  • JP เซ็นแค่หน้า 4 ก็พอ ด้านล่างของลายเซ็นพยาน

No comments:

Post a Comment