Friday, May 24, 2019

Partner Visa, sponsor คนที่ 3


Partner Visa หลาย ๆ คนคิดว่า sponsor จะสามารถทำเรื่องสปอนเซอร์ให้แฟนได้สูงสุดแค่ 2 คนเท่านั้น

hmmmm...  ไม่จริงมั้ง

กฎหมายทุกอย่างมันมีข้อยกเว้นเสมอ ถ้าเรารู้เท่าทัน

เราทำมาแล้ว ทำเรื่องยกเว้นให้น้อง "สมปอง" หลุดหล่อมาแล้ว
สมปอง เป็นเด็กหนุ่ม หน้าตาดี ใส่แว่น เหมือน P' J (อุ๊ย เรามีอะไรคล้าย ๆ กันนะ)

สมปองเป็นคนไทย สัญชาติ Australian citizen

สมปองเคยทำเรื่อง Partner Visa ให้แฟนเก่ามาแล้ว 2 คน

ก็ไม่รู้สินะ คนเรามันหน้าตาดี นิสัยดีหนะ อันนี้มันช่วยไม่ได้จริง ๆ 
มันเรามันมีเสน่ห์ มันช่วยไม่ได้จริง ๆ หนะ

อะไรเก่า ๆ กับแฟนเก่า 2 คน เราไม่พูดถึงละกัน
เราพูดถึงความรักครั้งที่ 3 อันหวานแหววของน้องสมปองกับน้อง "ยู่ยี่" กันดีกว่า

สมปองทำเรื่องสปอนเซอร์ Partner Visa ให้กับน้องยู่ยี่

แน่นอนการสปอนเซอร์แฟนคนที่ 3 มันไม่ใช่เรื่องง่าย 

น้องทั้ง 2 ไม่ได้แต่งงานกันจ๊ะ
P' J is not a big fan of marriage อยู่แล้ว
น้องทำเรื่องแบบ de facto

สำหรับ P' J แล้วทะเบียนสมรสมันก็แค่กระดาษ A4 หนึ่งใบ เอาติดข้างฝา

คนเรามันจะรักกันจริง มันอะไรอีกเยอะแยะมากมายที่จะเอาพิสูจน์ กระดาษ A4 มันไม่ได้ช่วยอะไรหรอกจ๊ะ

สมปองกับยู่ยี่รู้ดีว่าเขาจะต้องเจออุปสรรคอะไรบ้าง
สมปองกับยู่ยี่เลือกที่จะให้บริการของ "J Migration Team"

แบบนี้ต้องปรบมือให้แบบรัว ๆ จ๊ะ

น้องทั้ง 2  คิดถูกแล้ว

P' J ช่วยเขียนเรื่องราวอธิบายให้ด้วย ว่าความรักครั้งที่ 3 เป็นความรักที่จริงแท้แน่นอน เป็นความรักอันมั่นคง เขาทั้ง 2 จะรักกันชั่วฟ้าดินสลาย ความตายเท่านั้นจะมาพลากพวกเขาไปได้

ก็ไม่มีอะไรมากจ๊ะ

ใส ๆ 

น้องยู่ยี่วีซ่าผ่าน

ได้ PR เลย

ถูกต้องจ๊ะ ได้ PR เลย ไม่ใช่แค่ TR  

ช่วงนี้ case Partner Visa ของเราได้ PR กันเยอะนะจ๊ะ 
กระโดดข้ามขั้น TR ไปเป็น PR เลยจ๊ะ

Partner Visa ทุก case เราใส่ใจทุกขั้นตอน
ทุกเรื่องราว ทุกตัวอักษร เราดูแลเป็นอย่างดี

ส่งลูกค้าถึงฝั่ง

สินค้าดีใช้แล้วต้องบอกต่อนะครับ

No comments:

Post a Comment