Saturday, December 26, 2020

ลูกค้าที่มีคดีอาชญกรรม

กับการทำงานของเรา

เราไม่เคย judge ใครว่าใครติดคดีหรือทำอะไรมาก่อน


แค่ขอความเห็นใจ บอกเรามาตามความเป็นจริง

เพราะยังไงคดีอะไรต่าง ๆ มันก็ต้องโผล่ออกมาอยู่ดี


บอกเราล่วงหน้า เราจะได้ตั้งรับกับสถารการณ์ได้ถูก

เราจะได้ quote ราคาได้ถูก

มาบอกทีหลัง มันยังไง ๆ อยู่นะ


หรือเตรียม police check ให้พร้อม


ทุกวันนี้เราก็เลยต้องขอ police check ก่อนที่จะรับ case


หวังว่าทุกคนคงจะเห็นใจ


เพียงแค่ขอความเห็นใจ

มีคดีหรือไม่มีคดี

บอกกันตรง ๆ


ไม่ต้องคิดว่าคดีความหลายปีแล้ว สิ้นสุดคดีความแล้ว


ใน application ของอิมมิเกรชั่นมันจะถามว่า "เราเคยมีคดี รวมทั้งที่สิ้นสุดเรื่องไปแล้วหรือเปล่า"


ใครจะทำอะไรมา

เราไม่เคย judge

เพราะ by law ทุกคนสามารถมี representative ได้ มันเป็น basic human right สิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐาน


I am here to help. Not to judge you…

No comments:

Post a Comment