Friday, December 25, 2020

Subclass 482; chef x years ไม่ต้องสอบภาษาอังกฤษ



subclass 482 TSS

Chef x 4 years

chef คือสาขาอาชีพที่อยู่ใน long-term list ดังนั้นเราทำเรื่องที่ไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องออกไปเมืองรอบนอก

ทำงานกับนายจ้างอีก 3 ปี ก็ขอ PR ได้ด้วยวีซ่า subclass 186 ENS

ประสบการณ์ที่น้องใช้คือ 2 ปี part-time ในระหว่างที่ถือวีซ่านักเรียน

น้องไม่สอบภาษาอังกฤษ เพราะน้องเรียนที่นี่เกิน 5 ปี
ผลการเรียน 5 ปี สามารถนับช่วงที่เรียนภาษาด้วย

ประสบการณ์ทำงานก็ไม่ต้องรอนับหลังจากที่เรียนจบ

ประสบการณ์ในการทำงาน เอาแค่ 2 ปี part-time ก็พอ
ไม่ใช่ 2 ปี full-time
ไม่ใช่ 4 ปี part-time

chef x 4 years
พ่อ แม่ ลูก

คนเป็นพ่อก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อลูกน้อยและก็ครอบครัว

ทั้งครอบครัวเล็ก ๆ ที่กำลังสร้างกันที่นี่
และครอบครัวที่เมืองไทย

ทุกคน ทุกครอบครัวมีภาระที่แตกต่างกัน

เรารู้ เราเข้าใจ เราผ่านจุดนั้นมาก่อน

เหนื่อยได้
ท้อได้
พักได้
แต่อย่าหยุด

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา

สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ

No comments:

Post a Comment