Friday, December 25, 2020

การสอบ citizen

"การสอบ citizen"

วันสอบ ไม่ต้องกรอกฟอร์มอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าของ "J Migration Team" แล้ว แทบไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะเราทำไว้ให้หมดเลย

ลูกค้ามีหน้าที่แค่ทำตัวลอย ๆ ไปสอบ
ตามวัน เวลา และสถานที่ที่เขากำหนด

เอกสารทุกอย่างเอาตัวจริงไป

มันแค่นี้เองจริง ๆ

เราอยากจะขอร้องสำหรับคนที่ตื่นเต้นมากจนเกินเหตุ
ให้สูดลมหายใจลึก ๆ

ไม่ต้องตื่นเต้นมาก ไม่ต้อง panic
มันไม่ได้วุ่นวายอย่างที่คิด

เอกสารอะไรที่ลืมถือไปวันนั้น ก็ไม่เป็นไร
ทาง case officer จะติดต่อมาที่ "ทีม J" เอง
เดี๋ยวเราจัดการให้ได้
เดี๋ยวเราจะส่งตามไปสมทบให้ได้
แต่ปรกติเราก็ยื่นทุกอย่างไปหมดแล้ว

อยากจะให้ทุกคนใจร่ม ๆ

No comments:

Post a Comment