Saturday, December 12, 2020

Winning at the AAT, no hearing

 


Winning at the AAT, no hearing.... เราจัดให้ได้

Case ที่ AAT; ศาลอุทธรณ์ 
ถ้าเราจัดเอกสารให้ดี ๆ 
เขียน GTE ให้เน้น ๆ เราก็สามารถชนะได้ โดยที่ไม่ต้องไป hearing

Case AAT ของ student visa ถ้าอยากจะชนะ หนู ๆ ก็ต้องไปเรียนหนะจ๊ะ
แล้วส่งเอกสารมา update กับ "J Migration Team" ทุก ๆ เทอม
ไม่ว่าจะเป็นผลการเรียนหรืออะไรต่าง ๆ นานา

ที่ "J Migration Team" สำหรับ case อุทธรณ์ของ student visa
เรามีหน้าที่แค่อุทธรณ์ให้กับลูกค้า
พอเรื่องชนะที่ศาล AAT แล้ว AAT จะส่งเรื่องกลับไปให้อิมมิเกรชั่นในการ grant visa

ดังนั้น case ของเราก็จะโดนตีกลับไปที่อิมมิเกรชั่น
แล้วอิมมิเกรชั่นจะติดต่อคนที่ยื่นเรื่องให้กับเราตั้งแต่แรกนะครับ

ถ้าเราใช้ student agent ไหน เราก็ต้องบอกเขาให้คอย check email จากอิมมิเกรชั่นด้วย

หรือถ้าเรายื่นเรื่องเอง เราก็ต้องคอย check email จากอิมมิเกรชั่นด้วย

ก็แค่นี้เอง ง่าย ๆ 
Happy ending

และที่สำคัญก็คือ เราจะได้เงินคืนจาก AAT 50% ถ้าเราชนะ

เราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังวิ่งตามหาฝัน
ขอให้เจอในสิ่งที่ชอบและใช่ภายในเร็ววัน

เวลาเลือกที่จะเรียนอะไร ก็อย่างเลือกอะไรที่มันมั่วซั่วมากนัก
เรียนอะไรที่เราชอบจริง ๆ 
เรียนอะไรที่มันสามารถต่อยอดกับชีวิตเราได้

ขอบคุณทุกคนที่เลือกใช้บริการของเรา
"J Migration Team" บริษัทเล็ก ๆ ที่ Wollongong
ดูแลเฉพาะคนรู้ใจ 
เราก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 แล้ว

ขอบคุณกับทุกคนที่ให้ความรักและความเมตตา

ก่อนที่เขียนหรือด่าอะไรเรา online โปรดคิดก่อนเสมอ เพราะเรามีคนช่วยสอดส่องเยอะ 

ระวังจะโดนด่ากลับ แล้วจะหงายเงิบ
ตอนนี้ภูมิต้านทานเรามากพอ และเราก็พร้อมที่ stand up and speak up

#แอบมองเธออยู่

No comments:

Post a Comment