Monday, December 12, 2022

สุ่มปัดตก


อิมมิเกรชั่นประเทศออสเตรเลีย ไม่มีการ "สุ่มปัดตก" ครับ

การที่เราวีซ่าไม่ผ่าน ก็แสดงว่าคุณสมบัติเราไม่ครบ ก็แน่นั้นเอง

ไม่มีการสุ่มปัดตกแน่นอน

ถ้าวีซ่าไม่ผ่าน เราก็สามารถยื่นเรื่องได้ใหม่เลยทันทีนะครับ ไม่ต้องรอ แต่คำถามคือ "คุณสมบัติเราครบหรือเปล่า" "เอกสารเราครบหรือเปล่า"

บางทีเราก็ต้องไม่โกหกตัวเองนะครับ

หลาย ๆ คนชอบโทษคนทั้งโลก ยกเว้นโทษตัวเอง


ประเทศเปิดแล้ว หลาย ๆ คนก็อยากจะขอวีซ่ากัน

แต่เราก็ต้องศึกษาด้วยว่าวีซ่าตัวไหน เป็นอะไรยังไง ส่วนมากที่เห็นปฏิเสธกันคือวีซ่าท่องเที่ยวและวีซ่านักเรียน

ประเทศออสเตรเลียยินดีต้อนรับทุกคนครับ ถ้าคุณสมบัติในการขอวีซ่าเราครบ


Note: ไม่เกี่ยวอะไรกับ "J Migration Team" แค่ผ่านไปเห็นข้อความต่าง ๆ ใน Internet

No comments:

Post a Comment