Tuesday, June 20, 2023

Subclass 482; PAYG

Subclass 482; เวลายื่นเรื่อง เราใช้ PAYG หรือ Income Statement ในการยื่นเรื่องนะครับ

ที่ "J Migration Team" เราจะไม่ใช้ payslip ในการยื่น Subclass 482
บริษัทอื่นทำแบบไหน เราไม่รู้

แต่บริษัทเรา เราสะดวกแบบนี้

ดังนั้นเราไม่ได้สนใจว่าใน payslip จะเขียนตำแหน่งงานอะไร...

No comments:

Post a Comment