Wednesday, June 28, 2023

Subclass 884: Contributory Aged Parent (Temporary)

Subclass 884 Contributory Aged Parent (Temporary)

Subclass 884 คือ TR ครับ
ไม่ใช่ PR (Subclass 864)

บริษัทเราไม่ทำ TR
บริษัทเราทำ PR ไปเลย (Subclass 864)

TR คือสำหรับคนที่มีตังค์ยังไม่ครบ $43,600
จ่ายส่วนหนึ่งก่อน แล้วก็ได้ TR
แล้วค่อยจ่ายที่เหลือตอนขอ PR

ต้องยื่นเรื่อง 2 ครั้ง; TR + PR
ซึ่งบริษัทเราไม่ทำ
เราชอบทำยื่นครั้งเดียวแล้วได้ PR ไปเลย; Subclass 864 ไปเลยครับ

กราบขอบคุณทุก ๆ email
กราบขอบคุณทุก ๆ ความสนใจ

เราโพสต์ที่นี่ด้วยละกัน เพื่อเป็นประโยชน์แก่คนอื่นด้วย

No comments:

Post a Comment