Monday, August 28, 2023

เก็บทุก resume

ทุก resume ที่น้อง ๆ ส่งมาให้ P' J ตรวจเพื่อทำ Subclass 482, Subclass 494, Subclass 186

P' J ไม่เคยทิ้ง

เรามีการจัดเก็บเข้าไปในระบบ
เราใช้ Chromebook และเราซื้อ GoolgeDrive เอาไว้ 
และเราซื้อ space ค่อนข้างเยอะ

ทุก ๆ resume จากปี 2016 เราไม่เคยทิ้ง
และ GoogleDrive มัน search หา files ง่ายมาก

ดีใจน้อง ๆ หลาย ๆ คนมีความพยายามและความมุ่งมั่น
บางคน email และติดต่อมาตอนนี้
พอเราไป search หาข้อมูลเก่าใน GoogleDrive 
น้องเคยติดต่อมาแล้ว น้องเคยส่ง resume มาแล้วเมื่อ 2021

ตอนนี้น้องกลับมาแล้ว กลับมาพร้อกับประสบการณ์ที่ "พร้อมทำ" เรื่องเลย

น่ารักมาก

เราเห็นความพยายามของน้อง ๆ แล้ว
บอกได้เลยครับว่ามัน heal ใจจริง ๆ 

P' J เอาใจช่วยทุก ๆ คนนะครับ

เหนื่อยได้
ท้อได้
พักได้
แต่อย่าหยุด

No comments:

Post a Comment