Tuesday, August 1, 2023

Partner Visa: เมื่อเลิกกันกับแฟนเก่า

ถ้าไม่อยากให้แฟนเก่าเห็นว่าเรา submit อะไรเข้าไปบ้างใน ImmiAccount:

1. เราสร้าง ImmiAccount ของเราขึ้นมาใหม่

2. เรา share online application ของเราจาก ImmiAccount อันเดิมไป ImmiAccount อันใหม่

3. ตอนที่เรากด share, ระบบจะถามว่าให้ remove online application ออกจาก ImmiAccount อันเก่าหรือเปล่า ก็แค่ tick ว่าให้ remove

แค่นั้นจ๊ะ

สร้างความร้าวฉานคืองานของ J หรือเปล่า

No comments:

Post a Comment