Saturday, December 22, 2018

วีซ่าขาด & Partner Visa; 2 เดือนผ่าน ได้ PR เลย


ที่ผ่านมาสำหรับคนที่วีซ่าขาด แล้วเดินทางออกไปยื่น Partner Visa ที่เมืองไทย

ที่ 6 เดือนผ่าน
ที่ 4 เดือนผ่าน
เราคิดว่าเจ๋งแล้ว ดีแล้ว

แต่ case นี้ของเราเจ๋งกว่าจ๊ะ
2 เดือนผ่าน ได้ PR เลย (subclass 100) ไม่ใช่แค่ TR นะครับ

ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้
ถ้าเอกสารดี
เอกสารแน่น

เราขอเอกสารอะไร ขอให้จัดให้เรา
ที่เหลือเราและทีมงานจะจัดการให้เอง
ไม่ต้องกรอกฟอร์มอะไร
Partner Visa เราดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ

วีซ่าขาด เราก็ช่วยทำ Bridging Visa E ให้ด้วย ตอนเดินทางออกนอกประเทศ เราทำให้ทุกอย่าง ลูกค้าไม่ต้องทำอะไร มีหน้าที่ scan เอกสารส่ง email ให้เราแค่นั้นจบ

ดีใจด้วยกับ case นี้จริง ๆ จ๊ะ

case นี้น้องคนที่วีซ่าขาดเป็นผู้ชาย พูดน้อยต่อยหนัก
คนสปอนเซอร์เป็นน้องผู้หญิงที่คอยประสานงานกับ P' J
P' J ขออะไร น้องมีให้หมด ทุกอย่าง ทันที

เราทำงานตรงจุดนี้มานานแล้วจ๊ะ
ปีนี้จะเข้าปีที่ 11 แล้ว
case พวกวีซ่าขาดของ Partner Visa ผ่านทุก case ครับ ขอให้รักกันจริง ไม่ใช่พวกจ้างแต่ง ไม่ใช่พวกเพื่อนแต่งให้เพื่อน หรือป้าทำให้หลาน

ขอบคุณน้อง "O" & น้อง "P" ที่ให้ความไว้วางใจ P' J 
ให้ P' J และทีมงานดูแล case นี้ให้
น้องทั้ง 2 อุตส่าห์เดินทางมาจาก Sydney เพื่อปรึกษาทำ case ที่ Wollongong

เห็นมั้ยหนู ๆ จ๋า, Sydney ไป Wollongong มันไม่ไกลเลยจ๊ะ ถ้าสิ่งที่เราต้องการทำ มันสำคัญกับชีวิตเรามากพอ

หลาย ๆ case เดินทางมาจาก Newcastle ก็มีเยอะแยะ
พวกที่ชอบบอกว่า "ไกล" ไม่อยากเดินทาง ก็แล้วแต่เธอหละจ๊ะ

P' J ดีใจด้วยกับน้องทั้ง 2 จริง ๆ นะครับ
สินค้าใช้ดีแล้ว ต้องบอกต่อนะครับ

No comments:

Post a Comment