Saturday, December 22, 2018

วีซ่าขาด & Partner Visa; 6 เดือนผ่าน


"Someone" วีซ่าขาดจาก VIC ติดต่อเข้ามาเพื่อทำ Partner Visa

ทุกคนที่วีซ่าขาด ติดต่อเข้ามาได้เลยจ๊ะ
เราไม่ judge ใครทั้งสิ้น
I'm here to help

จริง ๆ แล้ว case นี้คนสปอนเซอร์ plan ที่จะยื่นเรื่องและก็ทำเรื่องเองทุกอย่าง แต่หวั่น ๆ ใจเรื่องที่แฟนสาวของเขาอยู่เกินวีซ่ามา วีซ่าขาด

case นี้ที่เราทำ คนสปอนเซอร์ก็ worries นิดหนึงเพราะว่าแฟนสาว overstay แต่เราก็บอกเขาไปแล้วว่า ไม่ต้องห่วง ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเรา เดี๋ยวเราจัดการให้เองหมดทุกอย่าง


ก็จริง ๆ หนะจ๊ะ เราก็จัดการให้เองหมดทุกอย่างจริง ๆ
ทั้งคนสมัครและคนสปอนเซอร์ไม่ต้องทำอะไร มีหน้าที่แค่ส่งเอกสารให้เราทาง email แค่นั้งเอง ที่เหลือเราจัดการให้หมดทุกอย่าง

เรายื่นเรื่อง June 2018
วีซ่า grant, December 2018
6 เดือน สำหรับคนที่วีซ่าขาด ก็ถือว่าเร็วแล้วนะครับ
สถิติเร็วสุดของคนสมัครที่วีซ่าขาด ที่เราทำมาก็ 4 เดือนจ๊ะ

แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น แต่ละ case มันก็ไม่เหมือนกันนะครับ
case-by-case

รู้แต่ว่า Partner Visa ของคนวีซ่าขาดของเราผ่านทุก case ครับ (11 ปี)
ทุกคนที่เดินทางกลับไปยื่นเรื่องที่เมืองไทย ทุกคนได้กลับมาหมดทุกคน

ขอให้เชื่อมือเรา แล้วชีวิตจะสบาย :)

case นี้ก็เป็นอีกหนึ่ง case ที่ happy ending
เพราะช่วงที่รอวีซ่าอยู่ที่เมืองไทย "someone" ก็มีงานทำอยู่ที่เมืองไทย และแฟนเองก็คอยบินไปเยี่ยม เห็นมั้ย 6 เดือนผ่านไป จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันละ

​ขอบคุณที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคู่ของทุกคนนะครับ
สินค้าดี ใช้แล้วต้องบอกต่อนะครับ

No comments:

Post a Comment