Saturday, December 15, 2018

Subclass 482 วีซ่าติดตาม 7 วันวีซ่าผ่าน (chef)


Good story to be shared.

ผู้ชายคนนี้อาจจะดูธรรมดา เย็นชา ไม่แคร์สื่อ

ก็เพราะเขารู้หน้าที่ของเขา 
หน้าที่ที่แท้จริง 
หน้าที่ที่ต้องทำ case อะไรต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

เราไม่ต้องการที่จะเป็นที่รักของคนทุกคน (เพื่ออะไร ไร้สาระ)

แต่เราขอเป็นที่รักของลูกค้า ที่เขาทำ case กับเราก็พอ ที่พวกเขาฝากชีวิต ฝากอะไรหลาย ๆ อย่างไว้ที่เรามากกว่า

Another good story to be shared.

วันนี้เรามีเรื่องราวดี ๆ มาฝาก
เรื่องราวของวีซ่า subclass 482 เป็นวีซ่าติดตาม
เราเพิ่งทำวีซ่า subclass 482 ของตำแหน่ง chef ผ่านไปได้ไม่นาน ตอนที่ยื่นครั้งแรก "someone" ไม่ได้ยื่นวีซ่าให้ partner ของเขาด้วย เพราะอะไรหลาย ๆ อย่างที่เจ้าของร้านยังไม่ลงตัว 

Long story short, ก็เอาว่า "someone"  ได้วีซ่ามาแล้ว ได้ subclass 482 มาแล้ว ในตำแหน่ง chef

"someone" ก็ต้องการทำเรื่องให้ partner ของเขา ซึ่งเราก็จัดการให้เสร็จสรรพ ยื่นไป 7 วัน วีซ่าก็ออก คือประมาณว่าตรวจร่างกายเสร็จตอนเช้า วีซ่าก็ออกก่อนเที่ยงเลยจ๊ะ

รวดเร็วทันที ตดยังไม่หายเหม็น

วีซ่า subclass 482 ต้องเป็น complete application จ๊ะ
หมายความว่าเอกสารทุกอย่างจะต้องครบถึงจะสามารถยื่นได้
ถ้ายื่นไปแบบขาด ๆ เกิน ๆ เหมือนสมัยก่อนแล้วรอ case officer ขอเอกสารเพิ่ม ไม่มีอีกต่อไปแล้วจ๊ะ นอกจาก case officer จะใจดีเว่อร์วัง ซึ่งหาได้น้อยมาก

เมื่อ partner ของ "someone" ได้วีซ่า subclass 482 แล้ว ไม่ต้องถือวีซ่านักเรียนอีกต่อไปแล้ว นั่นหมายถึงว่าเขาไม่ต้องจ่ายค่าเทอมอะไรอีกต่อไปแล้ว ประหยัดตังค์ไปได้เยอะ (มาเลี้ยงข้าวเราด้วยนะ) และเขาสามารถทำงานได้ไม่จำกัด

เป็นไงหละ ชีวิตดีขึ้นทันตาเห็นมั้ย

ขอบคุณ "someone" ที่อยู่เคียงข้างกันกับ "J Migration Team" เสมอมา

ขอบคุณ partner ของ "someone" ที่อยู่เคียงข้างกันกับ "J Migration Team" เสมอมาด้วยเช่นกัน

ทั้งคู่น่ารัก ทั้งที่เจอกันตัวเป็น ๆ และเวลาติดต่อประสานงานกันทาง email

ไม่มีตามจิก
ไม่มีเวินเวอร์
อาจจะเป็นเพราะ "someone" และ partner ของเขาเห็นการเคลื่อนไหวของเราตลอด ตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงตอนนอนเลยกระมัง เพราะเขาทั้ง 2 ก็ follow เราใน page ส่วนตัว ก็คงอาจจะเห็นทุกการเคลื่อนไหวของชีวิตของเราก็อาจเป็นได้

ขอบคุณ
ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอมา

No comments:

Post a Comment