Wednesday, April 8, 2020

ผลสอบภาษาอังกฤษ; 3 ปี


ก็อาจจะมีบ้างที่บางคนติวเข้มภาษาอังกฤษ นั่น นี่ โน่น

เพื่อเตรียมตัวขอวีซ่าอะไรหลาย ๆ อย่างในประเทศออสเตรเลีย

ก็อาจจะมีบ้างที่คุณสมบัติอย่างอื่นของเราไม่ครบ
อาจจะขาดนี่ไปนิด แหว่งนี้ไปหน่อย

ก็ไม่เป็นไรจ๊ะ
กับชีวิตที่ไม่มีความแน่นอน เราก็อาจจะต้องรออะไรไปนิด
ผลสอบภาษาอังกฤษสามารถเก็บเอาไว้ใช้กับอิมมิเกรชั่นได้ 3 ปี (ไม่ใช่ 2 ปีเหมือนดังที่หลาย ๆ คนคิด)

ดังนั้นเราก็ไม่ได้เหนื่อยฟรีหรอก
อย่างน้อยก็ได้ความรู้หละอะ

ทุกอย่างดีเสมอ
ทุกอย่างในชีวิตมีแต่ "ได้"
"ได้" เรียนรู้
"ได้" ฝึกฝน
"ได้" พยายาม
"ได้" รู้ตัวเราเองนั้นมีค่าพอ... because you worth it...

หากใครอยู่อ้อมกอดเราแล้ว เราจะเดินไปด้วยกันจ๊ะ
จับมือกันไปไม่ปล่อย
เราจะหาทางแก้ แก้กันไปทีละเปราะ

เหนื่อยได้
ท้อได้
พักได้
แต่อย่าหยุด

#love

#JMigrationTeam
#MARN0851174
ໃຫ້ຄໍາປຶກສາແລະຮັບເຮັດວີຊ່າອອສເຕເລຍທຸກຊະນິດ
オーストラリア全てのビザに対応します

No comments:

Post a Comment