Saturday, April 11, 2020

Subclass 186; submit ได้ใน 1 วัน

"Subclass186 ENS; submit ได้ใน 1 วัน"

พี่ "someone" จาก VIC ทักเข้ามาหาเรา

วีซ่าพี่เค๊าจะหมด 14 Apr 2020 วันอังคารหน้าจ๊ะ
อีกไม่กี่วัน และช่วงนี้ก็เป็น Easter break ด้วย
พี่เค๊าอกหักมาจากทนายความหรืออิมมิเกรชั่นเอเจนท์ฝรั่งมาจากที่อื่น
ก็ไม่เป็นไรนะเดี๋ยวเรากับทีมงานจะช่วยดามใจให้

invoice ไป 8 Apr 2020
เงินมา 9 Apr 2020
ยื่นวันเดียวจบ 9 Apr 2020 เมื่อวานจ๊ะ
เงินเข้าบัญชีตอนเช้า เราก็ยื่นให้เลยประมาณเที่ยง ๆ
เงินซื้อเราได้ ถ้ามากพอ

หลังจากที่พี่ ๆ เค๊าเครียดนอนไม่หลับ กันมาหลายคืน
น้ำตาก็ร้องจนไม่รู้จะร้องยังไงแล้ว
เมื่อคืนพี่ ๆ เค๊านอนหลับแบบไม่เครียดอีกต่อไปแล้ว

เสียดายจัง เราน่าจะรู้จักกันเร็วกว่านี้
พบกันเมื่อสาย
พี่เค๊าหมดไปหลายหมื่นดอลล์อยู่นะ กับอีกบริษัทหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าได้เงินคืนมาเท่าไหร่

เอานะ เราไม่ว่ากัน แต่ละที่ทำงานไม่เหมือนกัน เราไม่ขอ comment การทำงานของที่อื่นก็แล้วกัน

ฟ้าหลังฝน
พี่ ๆ เค๊าก็ไม่ต้องเครียดเรื่องจะยื่นยังไงให้ทัน 14 Apr 2020 เพราะเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วัน

ทีม "J" เราทีมอึดจ๊ะ
จัดการเสร็จภายใน 1 วัน ไม่ง่ายนะจ๊ะ ถ้าไม่อึดพอ
ต้องทีม "J" เท่านั้น เราทำได้

ทีมงานเรา Drop Everything แล้วมาช่วยพี่เค๊าก่อน ก่อนที่พี่เค๊าจะจมน้ำตาย

บอกแล้วไง เมื่อศีลเสมอ
เมื่อถึงเวลาอันควร
เมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น
เราก็คงจะได้ร่วมงานกัน

กับบ่าแค่ไม่กี่บ่าของพวกเราชาว "J"
พวกเราทำงานกันหนักกันจ๊ะ; 9am - 9pm
เราไม่อาจจะแบกคนได้ทั้งโลก
แต่เราก็ขอแบกเท่าที่เราแบกได้ก็แล้วกัน

ช่วง Easter เรากับทีมงานก็ยังทำงานกันตามปรกติ ยกเว้นวันอาทิตย์
ขอให้ค่ำคืนนี้เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ดี เหมือนเช่นทุก ๆ ค่ำคืนที่ผ่านมา
ขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่สุข สำเร็จ และสมหวังในทุกสิ่งที่ทุกคนเลือกทำ

Stay safe.
Stay calm.

Laugh as long as you breathe, love as long as you live!

10/04/2020





No comments:

Post a Comment