Saturday, April 18, 2020

Partner Visa; PR ภายใน 18 วัน


ตลอดระยะการทำงานของ "J Migration Team" 12 ปีที่ผ่านมา
เราก็ได้เจอะเจออะไรมาเยอะ
มีเรื่องราวแปลก ๆ มาเล่าสู่กันฟัง 
เรื่องราวดี ๆ ก็เยอะ
เรื่องราวที่โดนลูกค้าเอาเปรียบ ก็แยะ
ก็ได้แต่กล้ำกลืน แล้วก็ตัดพวกเขาออกไปจากชีวิต

ธรณีนี่นี้ เป็นพยาน
เราก็ศิษย์มีอาจารย์ หนึ่งบ้าง
เราผิดท่านประหาร เราชอบ
เราบ่ผิดท่านมล้าง ดาบนี้ คืนสนอง

แต่วันนี้เรามีเรื่องราวดี ๆ มาเล่าสู่กันฟังก็แล้วกัน

Case Partner Visa, stage 2 (PR) ของเรา
ยื่นเรื่องเข้าไป PR ผ่านภายใน 18 วัน
breaking our own record จริง ๆ 

เอกสารและ document list จึงสำคัญมาก
แต่ละ case แต่ละคู่รักแตกต่างกันออกไป
case ของเราไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร และใครก็ไม่จำเป็นต้องมาเหมือน

เตรียมเอกสารกันให้พร้อม
อ่าน email ของทีมงานทุกบรรทัด :)
ให้ความร่วมมือกับทีมงานเราอย่างจริงใจ
ข้ออ้างไม่เยอะ (หา JP เซ็น form 888 ไม่ได้, ไม่รู้จะเขียน relationship detail ยังไง, ไม่ได้ถ่ายรูปร่วมกัน...etc..etc..)
เอาเป็นว่า มีอะไรส่งมาก่อน ที่เหลือเราจะช่วยขัดเกลาให้เอง

เรากับทีมงานเรื่องเยอะหรือเปล่าเราไม่รู้
รู้แต่ว่าเราทำกันมา 12 ปีแล้ว และลูกค้าก็ได้ PR อย่างถูกต้อง
ลูกค้าไม่ต้องเสแสร้ง
ไม่ต้องสร้างเรื่อง
ไม่ต้องจัดฉาก
เพราะเรารับทำเฉพาะคู่ที่รักกันจริงเท่านั้น

พวกจ้างแต่ง
เพื่อนทำให้เพื่อน
ป้าทำหลาน
ญาติทำให้ญาติ 
เราไม่รับทำจ๊ะ
พวกเรากับทีมงานไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำอะไรแบบนั้น

เมื่อศีลเสมอ...
เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

ใครจะเป็นรายต่อไป 
ยื่น Partner Visa, stage 2 ได้ PR ภายใน 18 วัน

No comments:

Post a Comment