Saturday, June 6, 2020

วีซ่าผ่านภายใน 60 วินาที


ณ เช้าวันหนึ่งที่ Wollongong office
เมืองที่ด้านหน้าติดทะเล เสียงคลื่นซัดหาดทราย สายลมและหลายเรา
ด้านหลังติดภูเขา
นี่มันคือเมืองมังกรชัด  ๆ

เราได้รับ email จาก case officer, Partner Visa วีซ่าคู่รัก
case officer บอกว่าคนสมัครไม่ได้ยื่น Australian police check
ในใจเราก็คิดอยู่ว่าไม่ใช่แน่นอน case ทุก case เอกสารเราจะครบเสมอ เรามี colour coded สำหรับ case ทุก case ที่เราทำ 
case นี้ขึ้นสีเขียวแล้ว แสดงว่าน่าพร้อมที่จะ grant

เราก็คิดในใจว่า ไม่เป็นไรนะ นิ่งไว้ก่อน
จิบ green tea เบา ๆ
login เข้าไปใน ImmiAccount ของบริษัทเรา "J Migration Team" บริษัทที่ทำงานด้วยใจ แต่ถ้ากัดมา เราก็กัดตอบ mess with the best, die like the rest แต่ขอให้ผลการเล่าเรื่อง

อ๋อ รู้ละ ว่าเกิดอะไรขึ้น
case ของน้องเอกสารเยอะมาก เพราะน้องกับแฟนอยู่แยกกัน
เราก็เลย upload เอกสารเกินโควต้า 100 files
เราก็เลย upload Australian police check ของน้องเข้าไปในส่วนของแฟน ซึ่งมันก็ link กันอยู่แล้ว แต่ case officer หาไม่เจอเอง เรา upload วันที่ 16 Apr 2020

เราก็เลย politely email ตอบกลับไปที่ case officer ว่าเรายื่นแล้วนะ มีอยู่ใน ImmiAccount ณ วันที่ 16 Apr 2020

ภายในไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำ
เราได้รับ visa grant notification เลยทันที
เราคาดเดาว่า case officer คงอยู่หน้า computer พอดี
เราก็อยู่หน้า computer พอดี
เป็นอะไรที่ประจวบเหมาะทั้ง 2 ฝ่าย
คนที่มีความสุขก็คือน้องลูกค้าจ๊ะ
วันนี้ก็ happy กันตั้งแต่เช้า

งานของ "J Migration Team" คืองาน "ขายบริการ" จ๊
เอ่อ  ไม่ใช่การขายบริการแบบนั้น
มันเป็นการขายบริการแบบนี้
เอ๊ะ แบบไหนหละ
ก็แบบนี้ไง
อะไรนะ แบบไหนเหรอ
ก็แบบนี้แหละ... LOL (Lots of Love)
ผู้รู้ก็รู้ได้เฉพาะตน

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา

สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ

"J Migration Team" is our name, the service is our game.

No comments:

Post a Comment