Friday, June 12, 2020

Partner Visa; สมชายกับสมหมาย


คราวก่อนเรามีคู่รักเพศเดียวกัน "สมชาย" กับ "สมหมาย" ที่ทั้งคู่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดตัว เฉพาะเพื่อน ๆ บางกลุ่มที่รู้เรื่องราวความสัมพันธ์ ซึ่งก็ไม่ผิด

คราวนี้เราก็มีคู่รักแบบ สมชาย และ สมหมาย จากฝรั่งตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย ทุกคนมีเหตุผลที่แตกต่าง

คู่รักคู่นี้มีเหตุผลทางด้านศาสนา ซึ่งก็ไม่ผิดจ๊ะ

ทุกคนมีเหตุผลที่แตกต่าง เราไม่ judge ใครทั้งนั้น
จะเปิดตัวหรือไม่เปิดตัว มันเป็นเหตุผลของใครมัน ไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด

ขอบคุณสมชายและสมหมายคู่นี้ที่เลือกใช้บริการของเรา
สมชายและสมหมายมีทุกสิ่งอย่างที่เราขอไป เอกสารครบล้นจอ
เราบอกให้สมชายและสมหมายทำนั่น นี่ โน่น ทั้ง 2 ก็ทำตาม

ขอบคุณมากเลยครับ
อยากได้ลูกค้าน่ารักแบบนี้สักอีก 100 คู่

วีซ่ผ่านโดยที่ไม่มีการขอเอกสารอะไรเพิ่มใด ๆ ทั้งสิ้น

ขอบคุณที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของความรักของทั้ง 2; สมชาย & สมหมาย

สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ

No comments:

Post a Comment