Wednesday, June 3, 2020

TR จะกู้เงินซื้อบ้าน

เผื่อมีประโยชน์สำหรับใครบางคน
P' J มีลูกค้าคนหนึ่งที่ถือ TR อยู่ตอนนั้น
น้องกำลังจ่อจะเข้าคิวเพื่อทำ PR
น้องกับแฟนต้องการกู้เงิน homeloan เพื่อซื้อบ้าน

หลาย ๆ bank อาจจะบอกว่าต้องเป็น PR เท่านั้นถึงจะกู้เงินได้ นั่น นี่ โน่น
แต่น้องก็ไม่ยอมแพ้ น้องคุยกับ CommonWealth Bank
ทางธนาคารต้องการหนังสือรับรองจาก P' J ว่าน้องกำลังจะจ่อคิวยื่น PR

P' J ก็ออกจดหมายให้ สั้น ๆ ตรงประเด็น
น้องเขาก็กู้เงินผ่านแล้วจ๊ะ ตอนนี้ได้บ้านเป็นของตัวเองไปแล้ว
ธนาคารอื่นเป็นไง เราไม่รู้
CommonWealth Bank สาขาอื่นเป็นยังไง เราไม่รู้
แต่สาขา "xyz" ยอมให้น้องกู้จ๊ะ

post เกี่ยวข้องกับอิมมิเกรชั่นหรือเปล่า เราไม่รู้

แต่เผื่อว่าใครกำลังจะซื้อบ้าน เรานั่งรอ PR อยู่ทุกวัน

บางทีมันก็ขึ้นอยู่กับการ negotiate ของเรากับธนาคารนะหนู

anyway... เอาเป็นว่า เราขอเอาใจช่วยทุกคนก็แล้วกัน

ลูกค้าคนไหนต้องการให้เราออกจดหมายหรือหนังสือรับรองอะไรให้ ก็ทักมาหลังไมค์ละกัน

We're here to help.
"J Migration Team" is our name, the service is our game.

No comments:

Post a Comment