Friday, June 19, 2020

Partner Visa; วีซ่าขาด ได้กลับมาทุกคน


"Partner Visa; วีซ่าขาด ได้กลับมาทุกคน"

วีซ่าขาด ก็มันเกิดขึ้นแล้ว ทำไงได้หละ
อดีตเราแก้ไม่ได้ เราไม่มี time machine

แต่ปัญหา ณ ปัจจุบัน เราแก้ไขและเลือกที่จะเป็นได้

วีซ่าขาด กลับไปยื่นเรื่องที่เมืองไทย
ได้กลับมาทุกคน
ผ่านทุกคู่

TR: 3 เดือน 27 วัน (เราทำได้)
PR: 1 เดือน 21 วัน (เจ๋งกว่า)

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของเรา

ขอบคุณที่ให้เราเป็นส่วนของความรักในครั้งนี้

สินค้าดีใช้แล้วช่วยบอกต่อ

No comments:

Post a Comment