Friday, January 13, 2023

5-year study English language exemption

 

หลาย ๆ คนที่ต้องการขอวีซ่า subclass 482 แล้ว email มาถามว่า "พี่ครับ/คะ หนู/ผม สามารถใช้ผลการเรียน 5 ปีแทนผลสอบภาษาอังกฤษได้มั้ย"


เอาจริง ๆ นะครับ

ทุกคนสามารถทำตารางแบบนี้แล้วก็นับเองได้เลย

คณิตคิดง่าย ๆ 

1+ 1 = 2

2 + 2 = 4

ลองทำดูก่อนนะครับ มันไม่ได้นับยากอะไรเลย


Note: ตารางที่เราทำ เราทำใช้ในการนับของ subclass 482 นะครับ ถ้า subclass 187 เราจะไม่นับพวก general English ส่วนใครจะนับแบบไหนก็เรื่องของเขา ของเรา "สะดวกแบบนี้"

No comments:

Post a Comment