Wednesday, January 11, 2023

Oct/Sep 2016; จากวันนั้นถึงวันนี้




Oct/Sep 2016; จากวันนั้นถึงวันนี้ น้องทั้ง 2 คนเดินทางกันมาไกลนัก

6-7 ปี roadmap มันเกิดขึ้นได้ ถ้าวางแผนดี ๆ 

จากวันนั้นที่พวกเราเจอกันครั้งแรกที่ Wollongong, P' J ยังจำวันนั้นได้ดี

วันที่น้องผู้หญิงร้องไห้ พอจะเห็นทางออกของชีวิต


ทุกวันนี้มันไม่ใช่แค่ทางออกครับ มันคืออนาคต

น้องทั้ง 2 กำลังจะตั้งรกรากกันที่นี่

จากแต่ก่อนที่เป็นพนักงาน เป็นลูกจ้างเค๊า ทำงานดูแลร้านให้กับเจ้าของร้านทุกสิ่งอย่าง วันนี้มันคงถึงเวลาของน้องทั้ง 2 แล้วสินะ กำลังจะมี cafe เป็นของตัวเอง


เป็นเจ้าของธุรกิจ

เหนื่อยแน่นอนครับ แต่คุ้มมากถึงมากที่สุด

P' J ผ่านจุดนั้นมาก่อน

P' J ผ่านจุดที่ต้องรูดบัตร credit หมุนเงินในธุรกิจไปมา


ถ้าเราล้ม เราอาจจะได้แผล

แต่ถ้าเรายอมแพ้ เราอาจจะไม่ได้อะไรเลย


ในวันที่เราสู้ สู้แบบ burn the bridge behind แล้ว ทุบหม้อข้าวหม้อแกงแล้ว ต้องชนะอย่างเดียว


ต้องสู้ 

ต้องสู้ จึงจะชนะ

0.001 ลิขิตฟ้า

99.999 คือต้องฝ่าฝัน


P' J รู้ว่าน้อง ๆ ทำได้

เป็นกำลังใจให้เสมอ


โยกย้าย ไม่ใช่เรื่องยากครับ ถ้าวางแผนดี ๆ มีที่ปรึกษาดี ๆ 

ขอบคุณที่ให้ P' J และทีมงานเราเป็นฟันเฟืองเล็ก ๆ ในความสำเร็จของน้อง  ๆ ทั้งสองในครั้งนี้


ขอบคุณที่ให้เราเป็นเรือจ้าง.... 

No comments:

Post a Comment