Friday, January 27, 2023

ก้าวที่กล้า

 


ช่วงนี้คนใน "ครอบครัว J" ออกมาขยับขยาย ทำอะไรกับชีวิตของตัวเองมากขึ้น อาจเป็นเพราะหลัง COVID, ทุกคนก็เริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ รวมไปถึงการมองหาโอกาสทางธุรกิจให้กับตัวเองด้วย

หัวใจเราพองโตเสมอเมื่อวีซ่าของลูกค้าเราผ่าน
แต่หัวใจเราพองโตมากกว่า เมื่อเรารู้ว่าคนใน "ครอบครัว J" หรือลูกค้าของเราออกมาทำขยับขยายทำอะไรให้กับชีวิต ทำอะไรให้กับตัวเอง

ทำอะไรเดิม ๆ ผลลัพธ์ก็จะเดิม ๆ นะครับ
อยากได้ผลลัพธ์ใหม่ ก็ต้องทำอะไรใหม่ ๆ

cafe แห่งใหม่ ขนาดกำลังพอดี
น้องสองคนทำเองหมดทุกอย่าง
อันไหนที่ต้องใช้ช่าง น้องก็ใช้ช่าง
นอกนั้นน้องทำเองหมดเลย ยอมใจมาก

หากเราตั้งใจจริง ทุกอย่างต้องออกมาดี

ซื่อสัตย์
สุจริต
จริงใจ
ขยันและอดทน
P' J เชื่อว่าหากคนเรามี 5 อย่างนี้ ทำอะไรก็จะเจริญ

P' J จะรอดูความสำเร็จของน้อง ๆ นะครับ
เป็นกำลังใจให้เสมอ

No comments:

Post a Comment