Monday, September 16, 2024

AAT; email 10:42pm

AAT ที่อื่นทำงานกันแบบไหน P' J ไม่รู้
แต่ที่นี่เราทำงานกันหนักมาก

กับสถานการณ์ช่วงนี้
ทำงาน 9am - 5pm ไม่มีอยู่จริง มันคือนิทานหลอกเด็ก

เมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อน เรามี AAT hearing กัน 10am

10:42pm ก่อนวันขึ้นศาล P' J ยัง email หา AAT อยู่เลยจ๊ะ
10:42pm ลูกค้านอนไปแล้วแหละ เตรียมตัวขึ้นศาลอุทธรณ์วันรุ่งขึ้น น่าจะตื่นเต้นอยู่

10:42pm เรา email เข้าไปที่ AAT:
- highligh argument ว่าเราจะ argue ข้อมูลเพื่อขอยกเว้นคุณสมบัติของคนสมัครอย่างไร

จริง ๆ เรารอ present ข้อมูลเราที่ศาลวันรุ่งขึ้นก็ได้ แต่การที่เราส่ง email เข้ามาก่อน อย่างน้อยก็เป็น persuasive เพื่อโน้มนาวศาลให้เอนเอียงมาทางเรา

เรา email หา AAT แล้ว
เรา print email นั้นออกมา 4 ชุด
- 1 ชุดให้ศาล AAT จะได้อ่านได้เลย ไม่ต้องเสียเวลา print เผื่อศาล AAT ไม่ได้อ่านก่อนเข้า hearing (ปรกติศาลจะอ่านแหละ)
- 1 ชุด เราเก็บเอาไว้
- 1 ชุดให้น้องทีมงาน
- 1 ชุดให้ลูกค้า จะได้พูดได้สอดคล้องกันกับที่เราจะกว่างปิดท้ายให้

No comments:

Post a Comment