Sunday, September 15, 2024

อยู่กับคนที่เรารักก็พอ


Sydney face-to-face consultation
8 & 11 October ใกล้เต็มแล้ว

สองจิตสองใจว่าจะเปิดเพิ่มอีกไหม; 14 & 21 October
แต่ตอนนี้ตกผลึกแล้ว

เราเอาเวลาไปอยู่กับครอบครัวและคนที่เรารักดีกว่า

Dec - Jan ยังวนเวียนเงียบ ๆ อยู่แถวนี้นะครับ
ถ้าเดินทาง ก็แค่เดินทางใน domestic

ลูกค้าที่เคยคุยกันเอาไว้แล้ว ติดต่อได้ตลอด 24hr ไม่ต้องเกรงใจ ช่วง Dec - Jan เราก็ยัง check email ทุกวัน และ clear case กันเงียบ ๆ กับทีมงานอยู่เบื้องหลัง

กราบขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอมา
16 ปีผ่านไปไวมาก

ชีวิตเรามีพร้อมทุกอย่างแล้ว ไม่ได้มีหนี้สินอะไร
Passive income เราก็มีแล้วในระดับหนึ่ง

อีกแค่ 1 หนาวที่ประเทศออสเตรเลีย เราก็พร้อมจะออกโบยบินแล้ว
เราถือ 2 passport + 1 PR (Singapore)

เราใช้ชีวิตและทำงานอยู่ที่ไหนก็ได้ครับ ที่ภาษีน้อย

ถ้าไม่เร่งรีบซื้อบ้าน ก็ไม่จำเป็นต้องทำยอดขายแล้ว ไปเปิดบริษัทที่สิงคโปร์ก็ได้ ไม่ได้เสียหายอะไร

face-to-face consultation ตาม office ต่าง ๆ ยังคงมีเหมือนเดิม
เราบินบ่อยอยู่แล้ว

เราจะยังคงเจอกันตามปรกติครับ ทุก ๆ 3 เดือน; Sydney, Wollongong, Brisbane + Gold Coast, Melbourne + Adelaide (ขอคิดดูก่อน).

คนรักก็มี คนเกลียดก็เยอะ แต่นั่นก็คือปัญหาของเขา
อยู่ในที่แจ้ง มันเป็นเรื่องปรกติ
ทุกวันนี้รู้สึก "เฉย ๆ"

ถ้าผิด เราก็ต้องแก้ไขและปรับปรุง เราไม่ใช่พวกน้ำเต็มแก้ว
แต่เราไม่ใช่ people pleaser
ตะหมอบตอบขา เราทำไม่เป็น

ทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน

อดีตมันเกิดขึ้นแล้ว ผิดพลาดอะไร เราก็เรียนรู้และแก้ไขกันไป
พร้อมปรับปรุงเสมอ
ติเพื่อก่อ ไม่ใช่ด่าเพราะเกลียด

พระอาทิตย์ขึ้นใหม่ได้ทุกเช้า
ชีวิตคนเราก็เช่นเดียว

"Reset Restart" แล้วเริ่มกันใหม่ได้

ไม่มีใครดับฝันเราได้
นอกจากตัวเราเอง 💕💕💕

No comments:

Post a Comment