Tuesday, September 3, 2024

Partner Visa; รักแท้มีอยู่จริง 💕💕💕

"Partner Visa; Subclass 820/801 or Subclass 309/100"

ความรักไม่ได้มาจาก Tinder เสมอไป

บางทีคนเราก็เดินสวนกันไปมาแล้วหลายรอบ ไม่ที่ใดก็ที่หนึ่ง

บางทีอาจจะคนที่นั่งข้าง ๆ ใน tram หรือใน train ก็ได้

บางทีก็อาจจะเป็นใคร someone ที่เคยยืนรอข้ามถนนที่ไฟแดงด้วยกันก็ได้

บางทีก็อาจเป็นใคร someone ที่นั่งทานข้าวใกล้ ๆ กันที่ foodcourt ที่ไหนสักแห่งก็ได้

มันคือ destiny 💕💕💕

มันคือ it meant to be 💕💕💕

ขอให้ทุกคนเจอรักแท้ ที่เขารักเราจริง ๆ 
รักเราที่เราเป็นเรา

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม 💕💕💕

Note: ภาพจาก internet แต่เราคิดว่า Jeong-hyeok และ Se-ri คงไม่ mind 💕💕💕

...เขียนเองทุกตัวอักษร... 💕💕💕

03/09/2024 💕💕💕

No comments:

Post a Comment