Saturday, September 14, 2024

AAT Student Visa

"AAT Student"

AAT ของ Student Visa ที่เราไม่ได้รับ case ของพวกคุณ ๆ ท่าน ๆ ทั้งหลายคือ:

1. เรามีความรู้สึกว่า you ไม่ใช่ genuine student ครับ อันนี้จากสัจจริง ข้อมูลมันฟ้อง หลอกคนอื่นได้แต่อยากหลอกตัวเองนะครับ

2. ถ้าโอากาสที่จะชนะไม่มี แล้วเราจะรับมาทำไม คนที่ case จะไม่ผ่านเขาก็จะ email เช้า สาย บ่าย เย็น นั่งอยู่ไม่เป็นที่ คือเราไม่ได้มีเวลามา baby sit ขนาดนั้น เราอยากบริการนะ เราอยากได้เงินนะ แต่มันไม่คุ้ม เราเลือกทำ case ที่เราทำแล้วมีความสุขดีกว่า ชนะ แล้วทุกคนก็ happy

3. หรือนอกจากใครบางคนที่เรามี plan ที่จะต่อยอดชีวิตต่อจากนี้ ไม่ว่าจะเป็น Subclass 482, Subclass 186, Subclass 189/190/491 หรือ Partner Visa; Subclass 309

แล้วแต่ใครจะเอาไปพูดนะครับ
No สน No care
ไม่ได้ขอข้าวใครกิน

ที่แน่ ๆ ทุก ๆ case ที่เรารับมา (ใกล้จะ 100 cases แล้ว) เราจะทำให้ดีที่สุด
สู้ให้ถึงที่สุด
เขียน GTE/GST ให้ใหม่หมดเลย
update ผลการเรียนให้ทุกเทอม
เอกสารการประกอบแน่นมาก บอกเลย
ทำงานเกินกว่าที่ได้รับเงินมา

และ AAT ต่างรัฐเราก็จะบินไปขึ้นศาลด้วย
ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
แค่ค่าตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก มันก็แทบจะเข้าเนื้อยู่แล้วหละครับ
แต่ก็เลือกที่จะทำ

AAT ทุก ๆ case เรามีการ coaching การถาม-ตอบก่อนเสมอ
AAT ทุก ๆ case เราไปขึ้นศาลกับลูกค้าเสมอ
ลูกค้าอุ่นใจได้ว่ามีเรานั่งอยู่ข้าง ๆ และคอยแก้ต่างให้ตอนจบ

...ที่เขียนมาทั้งหมด... ก็แค่อยากเล่าให้ฟัง
สาเหตุที่มาและที่ไป ที่บาง case เราไม่รับ

14/09/2024 💕💕💕

No comments:

Post a Comment