Wednesday, September 4, 2024

Partner Visa; Subclass 820/801 or Subclass 309/100: ข้ออ้างไม่ต้องเยอะ 💕💕💕


"Partner Visa; Subclass 820/801 or Subclass 309/100: ข้ออ้างไม่ต้องเยอะ"

Partner Visa; Subclass 820/801 หรือ Subclass 309/100.

คนเรารักกัน ข้ออ้างต้องไม่เยอะ
หากเขารักเรามากพอ เขาต้องไม่มีข้ออ้าง

Jeong-hyeok และ Se-ri มีอุปสรรคมากมายทางการเมืองและความขัดแย้งของสองประเทศเขายังรักกันได้ แล้วนับประสาอะไรกับเรา ๆ ท่าน ๆ คนธรรมดาทั่วไป

ข้ออ้างไม่ต้องเยอะนะครับ

1. อยู่บ้านพ่อแม่ เอาชื่อเราใส่เข้าไปในบิลไม่ได้

= อันนี้คือข้ออ้าง
= ทำได้นะครับ why not ก็แค่เอาชื่อใส่เข้าไปในบิล ยกหูโทรศัพท์แล้วโทรหา energy company นะครับ

2. ขอเงิน centrelink ไม่อยากแจ้งสถานะความสัมพันธ์ เพราะเงิน centrelink จะโดนหัก

= อันนี้ก็ "ขี้ตักมักได้" ไม่อยากเสียอะไรเลย อันนั้นก็จะเอา อันนี้ก็จะเอา ไม่ยอมเสียอะไรเลย
= อันนี้คือข้ออ้าง หากเขารักเรามากพอ ข้ออ้างต้องไม่เยอะ

3. ไม่สะดวกโชว์ personal bank statement

= อิมมิเกรชั่นเขาไม่ได้สนใจหรอกครับว่าคุณจะรวยหรือจนมากน้อยแค่ไหน อิมมิเกรชั่นแค่ต้องการดูว่าคน 2 คนที่เป็นคู่รักกัน มีการใช้เงินร่วมกันหรือเปล่า มันแค่นั้นเลยจริง ๆ เราก็ไม่เข้าใจว่าเรื่องง่าย ๆ มันทำไมต้องทำให้มันยากด้วย ส่วนตัวเรา ข้อมูลของลูกค้าก็ confidential อยู่แล้ว common sense

อะไร ใด ๆ ทุกอย่างคือข้ออ้างทั้งนั้น

หากเขารักเรามากพอ ข้ออ้างไม่ต้องเยอะ

4. คนหนึ่งอยู่เมืองไทยหรือประเทศเพื่อนบ้าน คนหนึ่งอยู่ที่ออสเตรเลีย เปิดบัญชีคู่ร่วมกันไม่ได้

= ไม่จริงนะครับ ลูกค้าเราหลายต่างชาติหลายคู่มากที่เปิดบัญชีคู่ร่วมกันที่ไทย หรือคนไทยที่มาที่นี่ด้วยวีซ่าท่องเที่ยวก็เปิดบัญชีคู่ร่วมกันได้ (บางธนาคารเปิดได้ บางธนาคารเปิดไม่ได้ คุณเดินไปแค่ 1 ธนาคารแล้วเขาบอกว่าเปิดไม่ได้ คุณจะ give up เลยหรือครับ give up ง่ายเกินไปหรือเปล่า คุณได้เดินไปอีกธนาคารแล้วหรือยัง)

ความ "พยายาม" ของเรานั้นต่างกัน

อันนี้แค่คร่าว ๆ นะครับ

ถ้าเขียนไปเยอะกว่านี้ก็จะมีแต่เรื่อง negative
ขอเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า ได้ตังค์ 💕💕💕

อะไร ใด ๆ 
ขอให้ทุกคนเจอรักแท้ ที่เขารักเราจริง ๆ 
ที่เขาข้ออ้างไม่ต้องเยอะ 💕💕💕

ที่เขาพร้อมจะ grow old ไปพร้อมกับเราได้
ที่เขาพร้อมจะ look after each other until your golden year

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม 💕💕💕
ขอให้ทุกคนเจอรักแท้ เหมือนคู่ของ Jeong-hyeok และ Se-ri 💕💕💕

Note: ภาพจาก internet แต่เราคิดว่า Jeong-hyeok และ Se-ri คงไม่ mind 💕💕💕

...เขียนเองทุกตัวอักษร... 💕💕💕
04/09/2024 💕💕💕

No comments:

Post a Comment