Saturday, September 21, 2024

Partner Visa; social media


Partner Visa; Subclass 820/801 or Subclass 309/100 

ชีวิตของคู่รักแต่ละคู่ไม่เหมือนกัน ไม่มีถูกไม่มีผิด
ขอแค่เรารักกันจริง มีเอกสารร่วมกันตามที่ P' J โพสต์ไปแล้วหลาย ๆ โพสต์
เราไม่จำเป็นต้องแชร์เรื่องราวของเราในโลก online

ความเป็น introvert ของเรานั้นต่างกัน
ความเป็นส่วนตัว ความเป็น privacy ของแต่ละคนนั้นต่างกัน

คู่ของเราสามารถใช้ชีวิตได้ตามปรกติ
ไม่จำเป็นต้องเหมือนคู่ของป้าข้างบ้าน

ขอให้ทุกคนเจอรักแท้ ที่เขาไม่จำเป็นต้องโพสต์รูปอาหารก่อนทาน
ขอให้ทุกคนเจอรักแท้ ที่เขาไม่จำเป็นต้องถ่ายรูป selfie ทำปากจู๋ ๆ ลง social มันดู "ฉาบฉวย" และ "กลวง"

เท่ ๆ อย่าง RI Jeong-hyeok เขาไม่ทำอะไรแบบนั้นนะครับ
เขาปั่นจักรยานให้ Yoon Se-ri นั่งข้างหน้า
โอ๊ยยยย ใจฟู

Note: ภาพจาก internet แต่เราคิดว่า Jeong-hyeok และ Se-ri คงไม่ mind 💕💕💕

No comments:

Post a Comment