Saturday, May 5, 2018

Child Visa



Child Visa เป็นวีซ่า PR (Permanent Resident) สำหรับลูก ๆ ที่ต้องการติดตามคุณพ่อหรือคุณแม่มาอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย

Child Visa ไม่ว่าจะยื่นสมัครแบบ offshore นอกประเทศ หรือ onshore ภายในประเทศ ก็ต้องยื่นเป็นแบบ paper-based application form

ดังนั้นเอกสารอะไรต่าง ๆ เราก็ต้องส่งทางไปรษณีย์

ก็มีบ้างที่เราต้องส่งเอกสารเข้าไป update สถานการณ์อะไรต่าง ๆ

ต่อให้เป็นเอกสารแค่แผ่นเดียว เราก็จะส่งไปให้จ๊ะ

เราไม่รอให้ได้เอกสารเยอะ ๆ หลาย ๆ ใบแล้วค่อยส่ง เผื่อประหยัดค่าส่งนะครับ

ถ้าจะต้องส่งหลายรอบ เราก็จะส่งให้ ไม่มีปัญหาในเรื่องค่าใช้จ่ายตรงจุดนี้

ที่ “J Migration Team” เราทุ่มไม่อั้นในเรื่องนี้ และเราก็ไม่เคย charge อะไรกับลูกค้าเพิ่ม

เพราะเรารู้ดีว่า การที่เราส่งเอกสารอะไรเข้าไป update สถานการณ์อยู่เรื่อย ๆ

บางทีแค่เอกสารแผ่นนี้ แผ่นเดียว มันก็อาจจะ trigger ให้ case ผ่านได้

ได้ PR ได้

...เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง… 

No comments:

Post a Comment